แนวโน้มการเดิมพัน Esports ปี 2022

 

fun88


ตามรายงาน 30% ของผู้ชม esports มีอายุ 25-34 ปี อายุเฉลี่ยของแฟน Esports คือ 32 ปี Statista คาดว่าผู้ชม 450 ล้านคนจะรับชมกีฬาในปี 2565 และ 577 ล้านคนภายในปี 2567 นอกจากนี้ จำนวนเกมเมอร์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น fun88 เนื่องจากคาดว่าจำนวนคอนโซลที่ใช้สำหรับเกมการแข่งขันจะเพิ่มขึ้น


นักพนันทั่วไปอายุน้อยกว่า และข้อมูลประชากรมีความหลากหลายมาก ในขณะที่ผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ของตลาดการเดิมพัน นักวิเคราะห์ที่โครงการ Uplatform ที่ผู้หญิงจะคิดเป็น 15% ของการเดิมพัน Esports ในอีกไม่กี่ปี ภูมิภาคเอเชียและ CIS เป็นตลาดการพนันอีสปอร์ตที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ลาตัมจะเติบโตอย่างรวดเร็วและคิดเป็น 20% ของตลาดทั้งหมดภายในปี 2565


ภาค Esports คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไวโอมิงและโอไฮโอรับรองการเดิมพันอีสปอร์ตในปี 2564 รัฐนิวยอร์กจะปฏิบัติตามในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นอกจากนี้ ผู้คนจำนวนมากขึ้นจะสามารถรับชมการแข่งขัน esports ได้เนื่องจากมีข้อจำกัดน้อยลง อย่างไรก็ตาม มีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับการสตรีมสด การรับข้อมูลแบบเรียลไทม์จากเซิร์ฟเวอร์เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์การเดิมพันแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ความเร็วของบริการสตรีมมิงอาจเป็นปัญหาได้เนื่องจากอาจส่งผลให้มีการแก้ไขการจับคู่


แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง: แฟน Esports ส่วนใหญ่ใช้กิจกรรมเหล่านี้ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เช่น Twitch และ Youtube ในปี 2564 จะมีการถ่ายทอดสดอีสปอร์ต 517 ล้านชั่วโมง โดยทั่วไปฟีดวิดีโอจะล่าช้า 30-90 วินาทีเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีภาพซ้อน ดังนั้นจึงไม่สามารถสรุปได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีข้อมูลแบบเรียลไทม์จากเซิร์ฟเวอร์เพื่อเดิมพันแบบเรียลไทม์


นักพนันอีสปอร์ตโดยเฉลี่ยอายุน้อยกว่าและเป็นผู้ชายมากกว่าปีก่อนๆ การศึกษาล่าสุดโดย Uplatform แสดงให้เห็นว่าผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ของนักพนันอีสปอร์ต แม้ว่าผู้ชายจะครองอุตสาหกรรมนี้ แต่คาดว่าผู้หญิงจะมีส่วนแบ่งตลาดถึง 15% ในเวลาเพียงไม่กี่ปี ในแง่ของภูมิภาค พื้นที่เอเชียและ CIS เป็นพื้นที่ที่มีการเคลื่อนไหวมากที่สุด ในขณะเดียวกัน Latam ก็เติบโตอย่างรวดเร็วและคาดว่าจะเติบโตถึง 20% ในปี 2565


แม้ว่าที่จริงแล้วอีสปอร์ตจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากีฬาทั่วไป แต่ความนิยมของอีสปอร์ตก็เพิ่มขึ้นในรัสเซีย ทีมเจ้าของภาษากำลังชนะการแข่งขันระดับนานาชาติมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น CS:GO นักพนันรุ่นใหม่กำลังติดเกมเหล่านี้และจะสามารถสร้างรายได้ด้วยการวางเดิมพันกับทีมเหล่านี้ จำนวนการแข่งขัน esports คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอีกสองทศวรรษข้างหน้า เนื่องจากมีผู้คนเริ่มเดิมพันกับเหตุการณ์เหล่านี้มากขึ้น


Popular posts from this blog

Learn How to Play Online Casino Baccarat Strategy

The Birthplace Of Basketball

Is Rugby Really a Dangerous Sport?